วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ข่าวแจก

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
เรื่อง การขายทอดตลาดรถยนต์ตู้โดยสารปรับอากาศ


ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต มีความประสงค์จะขายทอดตลาดรถยนต์ตู้โดยสารปรับอากาศ หมายเลขทะเบียน ๕ ฌ - ๔๔๘๔ จำนวน ๑ คัน รายละเอียดตามเอกสารแนบท้าย ประกาศนี้ โดยมีวิธีดำเนินการและเงื่อนไข ดังนี้
๑. กำหนดวิธีการขายทอดตลาด ขายโดยวิธีประมูลราคาด้วยการยื่นซองใบเสนอราคา ในวันศุกร์ที่ ๑๐ ตุลาคม ๒๕๕๑ ตั้งแต่เวลา ๙.๓๐ น. ถึง ๑๐.๓๐ น. และเปิดซองใบเสนอราคาพร้อมทั้งพิจารณาผลการประมูลในเวลา ๑๑.๐๐ น. ณ กลุ่มงานพัสดุ อาคาร ๑๓ ชั้น ๒ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมประมูลจะต้องวางเงินสดค้ำประกันในการประมูล รายละ ๒,๕๐๐.๐๐ บาท (สองพันห้าร้อยบาทถ้วน)
๒. การชำระเงินและรับมอบรถยนต์ตู้โดยสารปรับอากาศ
๒.๑ ผู้ชนะการประมูลต้องชำระค่ารถยนต์ตู้โดยสารปรับอากาศที่ประมูลได้ทันที และขอรับมอบรถดังกล่าวภายใน ๗ วันทำการ นับแต่วันขายทอดตลาด หากไม่มารับรถภายในกำหนดระยะเวลา มหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิ์ที่จะเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการดูแลรักษารถ
๒.๒ ผู้ชนะการประมูลจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการโอนกรรมสิทธิ์ทั้งสิ้น อาทิ ค่าธรรมเนียม ค่าภาษี ค่าอากรแสตมป์ หรือค่าใช้จ่ายอื่น ๆ (ถ้ามี)
๒.๓ หากผู้ชนะการประมูลไม่ชำระค่ารถยนต์ตู้โดยสารปรับอากาศตามที่ประมูลได้ มหาวิทยาลัยจะถือว่าท่านผิดเงื่อนไขในการประมูล และจะริบเงินสดค้ำประกันในการประมูลทันที และ จะดำเนินการขายอีกครั้งหนึ่ง ทั้งนี้ หากได้เงินไม่คุ้มราคาที่ขายทอดตลาดในครั้งก่อน ท่านจะต้องชำระเงินในส่วนที่ขาดนั้น
๓. มหาวิทยาลัยสงวนสิทธิ์ที่จะไม่ขาย หรือยกเลิกการขายทอดตลาดนั้นเสียก็ได้ ถ้าเห็นว่าราคาสูงสุดที่ผู้ยื่นเสนอราคาประมูลนั้น ยังไม่เป็นผลดีต่อทางราชการ ในกรณีเช่นนี้ ผู้ยื่นเสนอราคาประมูลจะเรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใด ๆ ไม่ได้ทั้งสิ้น
๔. การวินิจฉัยของมหาวิทยาลัยให้ถือเป็นเด็ดขาดจะเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ ไม่ได้ทั้งสิ้น ผู้เข้าร่วมประมูลต้องปฏิบัติตามประกาศนี้
๒ / ผู้สนใจ...
ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสาร ได้ตั้งแต่วันที่ ๓ ตุลาคม ๒๕๕๑ ถึงวันที่ ๙ ตุลาคม ๒๕๕๑ ระหว่างเวลา ๙.๐๐ น.ถึง ๑๕.๓๐ น. ในวันราชการ หรือดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซด์ www.dusit.ac.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐ ๒๒๔๔ ๕๑๑๐ ถึง ๕๑๑๔ หรือ ๐ ๒ ๖๖๘ ๗๔๖๔ ในวันและเวลาราชการ
ประกาศ ณ วันที่ ๒ ตุลาคม ๒๕๕๑
(รองศาสตราจารย์ศิโรจน์ ผลพันธิน)
อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น